5 cách đơn giản khiến răng trắng sáng tự nhiên

Bạn muốn răng của bạn trắng sáng một cách tự nhiên chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn 5 cách đơn giản, sẽ giúp răng của bạn trắng sáng tự nhiên mà không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

 

5 cách đơn giản khiến răng bạn trăng sáng tự nhiên:




Hầu hết trong tất cả chúng ta ai cũng mong muốn có một hàm răng trắng sáng tự nhiên để có thể tự tin hơn khi nở nụ cười rạng rỡ, và quyến rũ hơn. Nhưng các phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp thì đều có chi phí rất đắt, nó phù hợp với các phòng khám nha khoa, trong khi đó chúng ta luôn muốn làm trắng răng tại nhà bằng những cách đơn giản hơn.

Thực tế, có rất nhiều những mẹo đơn giản khiến răng trắng sáng tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng thay đổi bộ mặt của hàm răng. Nhưng cách đơn giản nhất mà chúng ta có thể lưu ý sử dụng hằng ngày, chỉ cần chúng ta chú ý một chút trong cách vệ sinh trong ăn uống và chế độ dinh dưỡng hằng ngày cũng giúp cải thiện răng trắng hơn.

 

+ Cách thứ nhất :

Sử dụng nước súc miệng : đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa không loại bỏ được hết vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Vì vậy bạn nên sử dụng thêm một loại nước súc miệng có bán trên thị trường như Listerine, Colgate,… để có thể loại bỏ hết vi khuẩn có trong răng miệng


Trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng vì vậy bạn nên chọn lựa thật kỹ để không phải chọn phải hàng kém chất lượng.


 

+ Cách thứ hai:

Đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn hằng ngày, công việc mà mỗi sáng bạn thức dậy và sau mỗi bữa ăn đó chính là đánh răng nó giúp bạn làm sạch được khuôn miệng việc đánh răng đúng cách sẽ giúp ích cho bạn hơn là đánh răng không đúng cách, sau đó là dùng chỉ nha khoa. Đánh răng và dùng chỉ sẽ giúp làm sạch những mảng bám bề mặt và những kẽ răng. Làm cho miệng bạn sạch sẽ và thơm tho. Trong      những loại kem đánh răng đều có thành phần Flour và những hoạt chất khác, những hạt nhỏ li ti có tác dụng bù đắp cho răng và làm trắng răng. Nếu bạn chịu khó đánh răng thường xuyên bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của màu sắc răng.




+ Cách thứ ba:

Tránh ăn những thực phẩm và đồ uống có màu, một trong những cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao là nên tránh sử dụng hay hạn chế sử các loại thực phẩm, thức ăn có khả năng đổi màu răng, để màu lại trên răng, làm răng úa màu. Những loại nước ngọt có ga, những đồ uống có chất kích thích như rượu, bia,… Những điều này đã được các y bác sĩ chuyên khoa răng miệng chứng minh lâm sàn. Những người có thói quen uống cà phê lâu năm hoặc hút thuốc lá răng sẽ bị ố và rất khó để điều trị hay là tẩy trắng răng.

+ Cách thứ tư:

Là sử dụng than hoạt tính, than hoạt tính có thể có rất ít người biết, nhưng thực chất nó là một mẹo làm trắng răng hiểu quả cao.


Than hoạt tính được sử dụng để hấp thụ những tạp chất có hại cho răng, than sẽ hấp thụ hết tannun, tẩy những vết bẩn trên răng khi bạn sử dụng rượu, cà phê và nước trà mà không ảnh hưởng đến răng của bạn.


Ưu điểm vượt trội của than hoạt tính là tính an toàn và không có gây hại gì đến niêm mạc miệng.


Điểm lưu ý nhỏ ở đây không nên đánh mạnh tay vì nó có thể làm tổn thương men răng.

+ Cách cuối cùng:

Dầu “kéo”, đây là phương pháp lâu đời đang được nhiều người sử dụng. Vì nó đơn giản và rất dễ sử dụng. Cơ bản thì dầu “kéo” chính là các loại dầu như dầu dừa hay là các loại dầu thiên nhiên, có tác dụng làm trắng răng. Bạn chỉ cần ngậm một ngụm dầu trong miệng tầm 20 phút mỗi ngày dầu sẽ “kéo” các loại vi khuẩn trong miệng và cổ họng ra ngoài, nó vừa có tác dụng làm sạch răng mà còn có tác dụng làm trắng răng.

30/032015

Đối tác

  • Forestadent
  • Scheu Dental
  • Ortho Classic
  • Ormco
  • Clear Aligner

Đối tác

  • Forestadent
  • Scheu Dental
  • Ortho Classic
  • Ormco
  • Clear Aligner