Địa chỉ niềng răng uy tín quận 1, quận 2, quận 7, Tân Bình

Để có được 1 nụ cười tỏa sáng bạn cần đến một hàm răng thật đều và đẹp hơn thế nữa là sự khỏe khắn rắn chắn của hàm răng trắng tinh của bạn. Vì vậy ngoài việc chăm sóc răng miệng thường xuyên ở nhà bạn cần đến nha khoa thường xuyên khám định kỳ để có thể chọn ra những phương pháp tối ưu hóa nhất cho đôi hàm răng của mình. Đặt biệt là bạn chọn riêng cho mình 1 nha khoa đầy uy tín - Chất lượng. Với đội ngũ các bác sĩ nha khoa giỏi để hỗ trợ cho nụ cười tỏa sáng của bạn.
 
Địa chỉ nha khoa  uy  tín quận 1
Địa chỉ niềng răng uy tín quận 1, quận 2, quận 7, Tân Bình.
 


Nha khoa bác sĩ nam là một trong những nha khoa nằm tại quận 1, là một quận năm tại  trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện gắn kết các quận lại với nhau, hơn thế nữa có thể giúp quý khách hàng có thể dễ dàng đến với nha khoa bác sĩ nam, bởi 1 địa lý khá  với công nghệ máy móc hiện đại đội ngũ máy hỗ trợ cho các công đoạn.
 
 
Vinh dự nhận giải thưởng năm 2014
Nha khoa bác sĩ nam Vinh dự nhận giải thưởng năm 2014
 

Địa chỉ nha khoa uy tín khu vực quận 1, 2, Gò vấp, Thủ đức

Trung tâm nha khoa Bác Sĩ Nam tại trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, Tân Bình đã được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám và chữa bệnh chuyên về Răng Hàm Mặt, là một trung tâm nha khoa được sự tín nhiệm cao của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Dưới sự điều hành của Bác sĩ Trần Anh Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm, từng được đào tạo tại trường ĐH Y Dược TpHCM, chuyên sâu về về Nha khoa Tổng Quát, Nha khoa thẩm mỹ như:  Phục hình Răng sứ, Niềng Răng, Cấy ghép Implant,… trực tiếp khám và tư vấn.

Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu còn nhận được sự hợp tác của các BS giỏi chuyên khoa RHM-ĐH Y Dược như: BS Võ Đặng Thanh Thủy, BS Chí Hiếu, Bs Quý Thu, BS Tô Quốc Quyền Ngân,…v.v..

– Phục hình răng sứ: Công nghệ phục hình răng sứ hiện đại, với phần mềm CAD/CAM tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp cho ra đời những chiếc răng sứ chuẩn xác, màu sắc sống động, tự nhiên, không làm đen viền nướu. Đem đến nụ cười tỏa sáng, với hàm răng trắng tính, giúp bạn tin tin trong giao tiếp.
Địa chỉ niềng răng uy tín quận 1, quận 2, quận 7, Tân Bình.
 
– Chỉnh nha- Niềng răng: làm đẹp thẩm mỹ cho hàm răng trắng, đẹp và đều là sở thích của rất nhiều quý khách hàng. Với  phương pháp này giúp cải thiện những tình trạng răng lệch lạc, không đều, thưa, móm, hô,.v.v., giúp hàm răng bạn trở nên thẳng và đều đặn => Nụ cười tỏa sáng tự tin trong giao tiếp.

Địa chỉ niềng răng uy tín quận 1, quận 2, quận 7, Tân Bình

Cam kết mang đến dịch vụ tận tâm - Chu đáo nhất!


– Cấy ghép implant: Là một tiến bộ của khoa học trong kỷ thuật nha khoa hiện nay, giúp phục hồi lại răng đã mất về mặt hình dáng thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai giống như răng thật. Phương pháp này giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của phương pháp cầu răng và tháo lắp.
 
– Tẩy trắng răngthẩm mỹ:  Gồm phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám trong vòng 60 phút với công nghệ đèn Laser hiện đại và tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy trắng. Cả 2 phương pháp này sẽ giúp bạn có một nụ cười trắng sáng và hoàn hảo.
 
địa chỉ nha khoa uy tín
Địa chỉ nha khoa uy tín khu vực quận 1, 2, Gò vấp, Thủ đức


– Nội nha- điều trị tủy răng: Với máy móc, trang thiết bị tối tân, giúp quá trình điều trị tủy nhanh chóng và chính xác.
– Hàm nhựa tháo lắp: Hàm tháo lắp có thể làm răng nhựa Mỹ  hay răng sứ; hàm khung; hàm tháo lắp nhựa mềm,..v.v…
 
      Với môi trường làm việc an toàn, vệ sinh, vô trùng tuyệt đối; Đội ngũ Bác sĩ giỏi, tận tâm, chuyên nghiệp; Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị được thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu. Nha khoa Bác sĩ Trần Anh Nam chúng tôi tự hào là Địa chỉ nha khoa uy tín khu vực quận 1, 2, Gò vấp, Thủ đức. Đến với Nha khoa Bác sĩ Nam niềng răng chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm giác được sự nhiệt tình, chu đáo, hơn thế nữa đó là kinh nghiệm của các bác sĩ nổi tiếng trong ngành nha khoa chỉnh hình. Đặt biệt các bác sĩ nha khoa Bác sĩ nam là các bác sĩ hiện đang làm tại bệnh viện lớn : Bệnh viện chỡ rãy, bệnh viện trung ương, bệnh viện đại học y dược,...Đang nắm giữ vị trí và vai trò quan trong tại các bệnh viện này.

Trung tâm niềng răng BS Nam
Hotline: 090 364 0702 - 08 66 846 174
Địa chỉ: 476 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
Email: info@niengrangchuyensau.com Website www.niengrangchuyensau.com
Giờ làm việc Từ 8:00 đến 21:00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật )

23/082015

Đối tác

  • Forestadent
  • Scheu Dental
  • Ortho Classic
  • Ormco
  • Clear Aligner

Đối tác

  • Forestadent
  • Scheu Dental
  • Ortho Classic
  • Ormco
  • Clear Aligner